18 พฤษภาคม 2024

บุรุษพยาบาลกำลังจะไปเข้าเวร โดนชกจมูกหักเลือดอาบ คนร้ายก่อเหตุอุกอาจหน้า รพ.พระนครศรีอยุธยา ยันไม่เคยมีเรื่องกับใคร

(16 ส.ค.64) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในไลน์กลุ่ม เพจเฟซบุ๊ก ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา มีการแชร์ภาพ ชายอายุประมาณ 20-25 ปี สวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงขาสั้น มีรอยสักที่ขาและแขนเห็นชัดเจน ขับขี่รถจักรยานยนต์ อยู่บนถนนอู่ทอง หน้าโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา พร้อมระบุข้อความว่า ชายคนนี้ทำร้ายร่างกายพยาบาล หน้าเซเว่นโรงพยาบาล บาดเจ็บสาหัสกระดูกจมูกใบหน้าแตก ใช้รถ มอเตอร์ไซค์ ยามาฮ่า X Max 300 ซีซี ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มุ่งหน้าคลองท่อ วันที่ 14 ส.ค.64 เวลา 18.30 ให้ช่วยกันจับกุม หลังมีการเผยแพร่ภาพออกไปหลายคนวิพากษ์วิจารณ์ว่าคนร้ายกล้าก่อเหตุหน้าที่โรงพยาบาล เพราะมีรถสัญจรไปมาจำนวนมาก และยังอยู่ใกล้กับป้อมตำรวจ เพียง 100 เมตร

Advertisement
ล่าสุด ที่ สภ.พระนครศรีอยุธยา บุรุษพยาบาลที่ถูกทำร้ายร่างกายได้เดินทางเข้า เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.หญิง ลภัสกฤตา ธาระเลิศ รองสว.สอบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา โดยยืนยันว่าไม่เคยมีเรื่องกับใคร ก่อนเกิดเหตุเดินมากับเพื่อนที่ทำงานเพื่อที่จะไปเข้าเวร ตนได้หยุดซื้อข้าวส่วนเพื่อนเดินแยกไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ ทันใดนั้นก็มีชายดังกล่าวเดินมาจากทางไหนไม่ทันสังเกต ตรงเข้ามาชกเข้าที่หน้าอย่างแรงจนแตก จากนั้นวิ่งไปขึ้น จยย. ขี่ย้อนไปทางถนนคลองท่อ ตนสันนิษฐานว่าอาจจะเป็นการเข้าใจผิดของผู้เคยมาใช้บริการหรือเปล่า ที่อาจจะไม่พอใจ หรืออาจจะเป็นคนภายในที่มีความไม่ชอบส่วนตัวหรือไม่พอใจ เลยจ้างคนมาทำร้าย ถุงใส่ของขวัญ ถุงกระดาษใส่ของขวัญ

ทางด้าน พ.ต.อ.ประเวศ ศรีนาค ผกก สภ.พระนครศรีอยุธยา กล่าวว่าได้สั่งการให้ชุดสืบสวนไปเช็กกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง และสืบสวนการทำงานของผู้บาดเจ็บเรื่องความขัดแย้งภายใน ซึ่งคนร้ายรู้เวลาที่ผู้บาดเจ็บมาซื้อของ จึงมาดักทำร้าย ดูจากลักษณะแล้ว คาดว่าจะสามารถติดตามตัวได้เร็วๆ นี้

Related News