5 พฤษภาคม 2024

รุมสาปแช่งพ่อหื่นข่มขืนลูกสาวในไส้วัย 12 ปี มี 2 หนุ่มลูกเลี้ยงร่วมด้วย ยังปฏิเสธ

ผู้สื่อข่าวประชาชนชาว ต.โมคลาน อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช และประชาชนทั่วไปต่างจับกลุ่มวิพากวิจารณ์และรุมสาปแช่งพ่อวัย 46 ปีทาสยานรกข่มขืนลูกในไส้วัย 12 ปี และลูกเลี้ยงอีก 2 คนก็รุมข่มขืนซ้ำหนูน้อยต่อเนื่อง จนตำรวจ สภ.ท่าศาลา และตำรวจคอมมานโดบุกจับกุมพ่อหื่นกามและลูกเลี้ยงรวม 3 คนเมื่อเย็นวานนนี้ ( 3 ส.ค.)

ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อเมื่อเวลา 17.00น.วันที่ 3 ส.ค. ที่ผ่านมา พ.ต.อ.โชคดี ศรีเมือง ผกก.สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช นำกำลังตำรวจ สภ.ท่าศาลา พร้อมด้วยกำลังตำรวจชุดคอมมานโด นำโดย พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบก.ปพ.และ ร.ต.อ.อดุลย์ บุญราช รอง สว.วิเคราะห์ข่าว บก.ปพ. และตำรวจ ปคม.ได้ร่วมนำหมายจับ จำนวน 3 หมายจับ โดยหมายจับแรก เป็นของศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช เลขที่ 276/2565 ลงวันที่ 3สิงหาคม 2565 ไปจับกุมนายยะผาด อายุ 46 ปี พนักงานโรงงานถุงเก็บผ้าสุญญากาศ ถุงสูญญากาศใส่เสื้อผ้า ต.โมคลาน อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ขณะพักผ่อนในบ้าน ในข้อหาร่วมกันกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม

และหมายจับที่ 2 ของศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช เลขที่ 277/2565 ลงวันที่ 3สิงหาคม2565 ไปจับกุมนายแสงอรุณ อายุ 19 ปี ต.ท่าศาลา อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ในข้อหาร่วมกันกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ส่วนหมายจับที่ 3 ของศาลเยาวชนและครอบครัว จ.นครศรีธรรมราช ไปจับกุมนายขาว (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี 2 พี่น้องที่อยู่บ้านเดียวกัน ในข้อหาร่วมกันกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน15 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ก่อนจนท.ได้คุมตัวผู้ต้องหาทั้งสามคน ไปยัง สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ทำการสอบสวนปากคำในเบื้องต้นผู้ต้องหาทั้งสามยังให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหานั้น แต่ทางตำรวจมีพยานหลักฐานมัดตัวแน่นหนา ก่อนคุมตัวเข้าห้องขังเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สำหรับคดีนี้ เมื่อ1สค.ที่ผ่านมา น.ส.แดง (นามสมมติ) ได้พาหลานสาวคือ ด.ญ.ดำ (นามสมมติ) อายุ 12 ปี เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.กล้าหาญ ใจกระจ่าง รอง สว.(สอบสวน) สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ว่า ถูกนายยะผาดพ่อบังเกิดเกล้า หรือพ่อแท้ ๆ ได้ร่วมกับลูกเลี้ยงทั้งสองคน ทำการข่มขืนชำเรา ด.ญ.ดำ(นามสมุมติ) ลูกในไส้มานานกว่า 2 เดือนแล้ว โดยขอให้ตำรวจทำการจับกุมพ่อของเด็กมาดำเนินคดีด้วย เนื่องจากเด็กมีอาการหวาดผวากลัวจะถูกรุมข่มขืนอีกจึงไม่กล้าอยู่บ้าน ต้องตัดสินใจหลบหนีออกจากบ้านมาขออาศัยอยู่กับญาติพี่น้องเพื่อความปลอดภัยก่อนจะเล่าเหตุการณ์ที่ตัวเองถูกพ่อในไส้และลูกเลี้ยงของพ่ออีก 2 คนรุมกระทำย่ำยียับเยิน

จากการสอบสวน น.ส.แดง (นามสมมติ) ให้การกับตำรวจว่า แม่ของ ด.ญ.วัย 12 ปี ได้เลิกรากับนายยะผาด มานานหลายปีแล้ว แล้วทิ้งให้ ด.ญ.วัย 12 ปีอยู่กับพ่อและแม่เลี้ยงคนใหม่ที่มีลูกชายจากสามีเก่ามาอยู่ด้วยอีก 2 คน โดยในขณะอยู่บ้านกับพ่อเพียงลำพัง 2 คน ก็ถูกพ่อบังคับขืนใจ และทำอย่างนี้ต่อเนื่องนานกว่า 2 เดือนแล้ว และในระหว่างนั้นยังถูกลูกเลี้ยง 2 คนของแม่เลี้ยงมารุมข่มขืนด้วย จนในที่สุดเด็กหญิงวัย 12 ปีทนไม่ไหวได้ตัดสินใจหลบหนีออกจากบ้านไปขอความช่วยเหลือและแจงเหตุการณ์ให้ญาติพี่น้องทราบ และญาตินำมาแจ้งความกับตำรวจและยังร้องเรียนศูนย์ข่าวนคร 24 ชม.สมาคมสื่อมวลชนจังหวัดนครศรีธรรมราชอีกทางหนึ่งด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าก่อนการจับกุมพ่อหื่นกามและลูกเลี้ยงอีก 2 คนนั้นทางตำรวจได้เร่งสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานและส่งตัว ด.ญ.วัย 12 ปีผู้เสียหายที่ รพ.ท่าศาลา เพื่อตรวจหาร่องรอยการถูกข่มขืนไว้เป็นหลักฐานแล้ว ในขณะที่พนักงานสอบสวนจะทำการนำเด็กและผู้ปกครอง รวมทั้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาสอบสวนเพิ่มเติม เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานในการเสนอศาลออกหมายเพื่อจับกุมพ่อหื่นรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมาย และเนื่องจากพยานหลักฐานชัดเจน จนศาลจังหวัดนครศรีธรรมราชและศาลเยาวชนและครอบครัวนครศรีธรรมราชได้อนุมัติออกหมายจับ 3 หมายและทางตำรวจคอมมานโด ตำรวจ สภ.ท่าศาลา และตำรวจ ปคม.ร่วมกันบุกจับกุมผู้ต้องหาทั้งสามคนได้คาบ้านพักเพราะผู้ต้องหาทั้งสามคนไม่รู้ตัวและไม่ได้หลบหนีไปไหน แต่ทั้งสามคนยังให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

ทางด้าน พ.ต.อ.โชคดี ศรีเมือง ผกก.สภ.ท่าศาลา เผยว่าคดีนี้ตำรวจได้รวมรวมพยานหลักฐานได้จำนวนมากมากและครบถ้วนจนศาลศาลอนุมัติออกหมายจับผู้ต้องหาทั้งคนดังกล่าว โดยเป็นพ่อแท้ ๆ 1 ราย ลูกเลี้ยง 2 ราย โดยเป็นเยาวชนอายุ 17 ปี 1 รายก่อนนำส่งศาลเยาวชนต่อไป

ในขณะที่ชาวบ้านในพื้นที่ ต.โมคลาน ได้วิพากวิจารณ์และรุมสาปแช่งพ่อบังเกิดเกล้าและลูกเลี้ยง โดยระบุว่า พ่อและลูกเลี้ยงหื่นกามทั้งสามรายนี้ ล้วนมีพฤติกรรมติดยาเสพติด โดยยาเสพติดแพร่ะระบาดในพื้นที่อย่างกว้างขวางรุนแรงต่อเนื่อง นอกจากเด็กและเยาวขนตกเป็นเหยื่อแล้วยังมีพ่อแม่ ผู้ปกครองจำนวนไม่น้อยตกเป็นเหยื่อของยาเสพติดไปด้วย จนฤทธิ์ของยาเสพติดเข้าไปทำงานสมอง ทำลายความรู้สึกนึกคิด ผิดขอบชั่วดีจนหมดกสิน ไม่สามารถแยกแยะผิดถูกได้เป็นต้นเหตุนำมาซึ่งพ่อและลูกเลี้ยงอีก 2 คน รุมข่มขืนลูกสาว ในไส้วัย 12 ปี ได้ลงคอ จึงเรียกรองให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมายกับพ่อของเด็กรายนี้ละลูกเลี้ยงอย่างเด็ดขาดให้ถึงที่สุด และขอให้เร่งปราบปรามยาเสพติดในพื้นที่อย่างจริงจังต่อเนื่องก่อนจะเกิดปัญหาอาชญากรรมประเภทต่าง ๆ กระทบต่อความสงบเรียบร้อยของบ้านเมืองขึ้นอีก