18 พฤษภาคม 2024

(19 ม.ค.63) เมื่อเวลา 19.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับการร้องเรียนจากผู้ปกครองของเด็กชายคนหนึ่ง ว่า ขณะนี้ได้รับความเดือดร้อนจากการให้บริการของกลุ่มธุรกิจตู้คีบตุ๊กตาหยอดเหรียญ ที่เปิดอยู่ใน[บริษัท กล่องกระดาษ
กล่องกระดาษลูกฟูก ดัง ใจกลางเมืองระยอง อย่างโจ่งแจ้ง ไม่เกรงกลัวกฎหมาย

ผู้ปกครองของเด็กเล่าว่า ลูกชายกำลังเรียนอยู่ชั้นมัธยมในโรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอเมืองระยอง ให้เงินไปโรงเรียนเพื่อไว้ใช้จ่ายที่โรงเรียน แต่ปรากฏว่าลูกชายไปจับกลุ่มกับเพื่อนๆ เล่นพนันขันต่อหยอดเหรียญตู้ตุ๊กตาแข่งกัน จนเงินที่ให้ไปโรงเรียนหมด หนำซ้ำยังขโมยเงินพ่อแม่เพื่อไปหยอดเหรียญตู้คีบตุ๊กตา ซ้ำร้ายเลิกเรียนแล้วแทนที่จะรีบกลับบ้าน กับไปจับกลุ่มมั่วสุมเล่นพนันหยอดเหรียญคีบตุ๊กตาแข่งกันจนเสียการเรียน สร้างความเดือดร้อนให้กับผู้ปกครองหลายคน

ผู้ปกครอง ยังให้ข้อมูลพร้อมถ่ายภาพสถานที่ให้บริการตู้คีบมายังผู้สื่อข่าว เพื่อขอให้นำเสนอเรื่องราวในความเดือดร้อนที่เกิดขึ้นผ่านไปยังผู้หลักผู้ใหญ่ในบ้านเมืองตรวจสอบด้วยว่า การเปิดให้บริการในลักษณะนี้ เจ้าหน้าที่รัฐ ทำไมมองไม่เห็น หรือเป็นอย่างที่ลูกชายและบรรดาเพื่อนๆ ของเขา ต่างพูดว่าตู้คีบแห่งนี้เส้นใหญ่ไม่มีใครทำอะไรเขาได้

จากการตรวจสอบตามข้อร้องเรียนพบว่าตู้คีบตุ๊กตาแห่งนี้เปิดบริการอยู่จริง มีตู้คีบตุ๊กตาเป็นสิบตู้ ตั้งอยู่ในซอกหลืบของห้างดังใจกลางเมืองระยอง ใกล้กับที่ทำการไปรษณีย์ จึงขอฝากถึงผู้หลักผู้ใหญ่ของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบด่วน

Related News