18 พฤษภาคม 2024

รวบพ่อเลี้ยงหื่นข่มขืนลูกเลี้ยง ป.6 นานนับปี ขู่ถ้าฟ้องผู้ใหญ่จะทำร้าย ยายรู้ถึงกับเป็นลม ตำรวจแจ้งข้อหาหนัก ค้านประกันตัว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (15 ก.พ.) เมื่อเวลา 06.00 น. ตำรวจ สภ.แม่แฝก อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ จับกุม นายวิเชียร อายุ 37 ปี คุมตัวสอบสวนที่โรงพัก หลังได้รับแจ้งความจากยายของเด็กหญิงวัย 12 ปี ว่าหลานสาวถูกนายวิเชียรซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราในบ้านพักในที่หมู่บ้านหนองมะจับ ต.แม่แฝก อ.สันทราย เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา

พ.ต.ท.นัติสนธิ์ วุฒิสารวัฒนา พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี เปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 05.00 น. ที่ผ่านมา หน่วยกู้ภัยในพื้นที่ได้รับแจ้งเหตุคนเป็นลมหมดสติที่บ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้านหนองมะจับ ต.แม่แฝก จึงส่งรถกู้ชีพเข้าไปที่บ้านหลังดังกล่าว พบ นางเภา (นามสมมุติ) ยายของเด็กหญิงวัย 12 ปี เป็นลมหมดสติ

เมื่อสอบถามทำให้ทราบว่ายายเภาเป็นลม หลังจากจับได้ว่าหลานสาวถูกนายวิเชียรที่เป็นพ่อเลี้ยงข่มขืนกระทำชำเราภายในบ้าน หลังจากทราบเรื่องจึงส่งสายตรวจและชุดสืบสวนลงพื้นที่ควบคุมตัวนายวิเชียรที่ยังอยู่ในบ้าน พร้อมกับพาเด็กหญิงไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลสันทรายทันที

นางเภา ยายของเด็กหญิง ให้การกับตำรวจว่า ที่บ้านหลังดังกล่าวมีตนเอง ลูกสาว และหลานสาว อยู่ด้วยกัน โดยนายวิเชียรที่มีอาชีพรับจ้างให้บริการเครื่องเสียงตามงานต่างๆ ได้คบหาอยู่กินกับลูกสาวมาเกือบสิบปี ที่ผ่านมาไม่เคยระแคะระคายมาก่อน

กระทั่งเวลาประมาณ 02.00 น. ที่ผ่านมา ตื่นขึ้นมาพบว่าหลานสาวหายตัวไปจากห้องนอน จึงตกใจและเดินหา ปรากฏว่าพบนอนอยู่ในห้องกับนายวิเชียรในสภาพเกือบเปลือยเปล่า จึงตกใจจนเป็นลม ก่อนที่ลูกสาวจะแจ้งให้หน่วยกู้ภัยเข้ามาดังกล่าว

หลังจากเค้นถามหลานสาวทำให้ทราบว่านายวิเชียรได้ข่มขืนกระทำชำรำมาแล้วหลายครั้งนานนับปี โดยข่มขู่จะทำร้ายหากนำเรื่องไปบอกคนอื่น ทำให้หลานสาวถูกบังคับมาโดยตลอด หลานสาวยืนยันว่าเท่าที่จำได้ถูกข่มขืนก่อนหน้านี้ครั้งล่าสุด เมื่อวันที่ 9 ก.พ.ที่ผ่านมา

หลังจากเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไปสอบสวน นายวิเชียร ให้การปฏิเสธ และบอกว่าที่ลูกเลี้ยงมานอนด้วยเพราะแอบชอบพอกัน และที่ผ่านมาก็ไม่เคยข่มขืนล่วงเกิน เพียงแค่นอนด้วยกันเท่านั้น โดยจะอาศัยช่วงเวลาที่ไม่มีคนอยู่บ้าน หรือในตอนดึกที่ทุกคนหลับสนิท    

ด้าน พ.ต.อ.สุธี จำปา ผกก.สภ.แม่แฝก กล่าวหลังทราบผลการตรวจร่างกายว่า มีหลักฐานชัดเจนในการกระทำความผิด ส่วนจะอ้างว่าชอบพอกันหรือเด็กยินยอมก็ไม่ได้ เพราะกฏหมายคุ้มครองเด็ก

เบื้องต้น พนักงานสอบสวนได้แจ้ง ข้อหากระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งอยู่ในความปกครองโดยเด็กหญิงนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม พร้อมคุมตัวฝากขังในวันพรุ่งนี้ โดยพนักงานสอบสวนจะมีความเห็นคัดค้านการประกันตัวในชั้นศาล  

ขณะที่ นายยิ่ง (นามสมมุติ) อายุ 38 ปี ถุงฝาเกลียว ถุงบรรจุของเหลว พ่อของเด็กหญิง บอกว่า ได้เลิกรากับแม่ของเด็กมานานเกือบสิบปี หลังจากนั้นอดีตภรรยาก็ไปคบหากับนายวิเชียร โดยมีลูกสาวอยู่ในความดูแลที่บ้านหลังดังกล่าว ที่ผ่านมาตนเองได้แวะเวียนไปเยี่ยมและดูแลลูกสาวตามแต่จะมีเวลา

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นรู้สึกเสียใจมาก และไม่ทราบว่าอดีตภรรยาที่เป็นผู้ช่วยพยาบาลจะมีส่วนรู้เห็นด้วยหรือไม่ เรื่องนี้จะขอเป็นผู้เสียหายเอาเรื่องดำเนินคดีให้ถึงที่สุด 

Related News