18 พฤษภาคม 2024

จากกรณีผู้ปกครองเด็กหญิงน้ำ (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับแรงงานต่างด้าวชาวกัมพูชาจำนวน 2 ราย ที่ก่อเหตุล่อลวงเด็กหญิงน้ำไปข่มขืนกระทำชำเราบริเวณที่ดินว่างเปล่าใกล้กับบ้านผู้เสียหายนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 1 มิ.ย.64 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ศรีราชา นำโดย พ.ต.ท.พิสิทธิ์ ตั้งศิริเสถียร รอง ผกก.สืบสวน สภ ศรีราชา จ.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.ต.อรรคพงษ์ จตุพรม สารวัตรสอบสวน สภ ศรีราชา และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้เข้าจับกุมตัว นายลา ลอย อายุ 18 ปี ถุงคุกกี้ซีลกลาง ซองคุกกี้ซีล


สัญชาติกัมพูชา ได้ในพื้นที่อำเภอศรีราชาขณะเตรียมการหลบหนี ก่อนนำตัวมาสอบสวนต่อที่ห้องสืบสวน สภ.ศรีราชา ซึ่งในเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การว่า ฝ่ายหญิงเป็นฝ่ายสมยอมเอง จึงตรวจสอบใบอนุญาตการทำงานพบว่าไม่มีใบอนุญาตทำงาน เป็นแรงงานผิดกฎหมายจึงควบคุมตัวไว้รอการสอบสวนหาหลักฐานอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อจะขออนุมัติหมายจับจากศาล เพื่อทำการจับกุมตัวต่อไป

ส่วนผู้ก่อเหตุอีก 1 คนยังหลบหนีอยู่ รวมทั้งยังรอผลตรวจร่างกายจากโรงพยาบาลของเด็กหญิงน้ำ (นามสมมุติ) ที่ขณะนี้ยังพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา โดยทีมแพทย์และพยาบาลยังงดให้ญาติเข้าเยี่ยม เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19 ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจยังต้องรอทีมสหวิชาชีพเข้าสอบปากคำเด็กหญิงน้ำอีกครั้งด้วย

Related News