18 พฤษภาคม 2024

ตีตั๋วบินลัดฟาไปทำงานไกลถึงสวิตเซอร์แลนด์และฝรั่งเศส สำหรับนางร้ายตัวแม่ หนิง ปณิตา เจ้าของร้านขาย ถุงเก็บผ้าสูญญากาศ / ถุงสูญญากาศใส่เสื้อผ้า แถมยังหอบเพื่อนซี้พาร์ทเนอร์ธุรกิจ อย่าง วุ้นเส้น วิริฒิพา และตัวแทนครอบครัว SEWA โสมดำ ไปฉลอง 9 เดือน 4 แสนขวด

แต่ทว่าล่าสุด! เจ้าตัวก็ยังมีประเด็นเม้าท์มอยให้ถูกจับตามอง ทั้งกรณีข้อความแฮชแท็กสุดเศร้า ทั้งสถานะครอบครัวที่หลายคนตั้งคำถามว่าจะจบลงที่ทิศทางไหน!? ซึ่งทั้งหมดนี้ หนิง ปณิตา ได้เปิดใจเคลียร์ข้ามทวีปให้บรรดาสื่อได้เข้าใจตรงกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แฮชแท็ก #การมีอยู่ของฉัน สื่อถึงอะไร ?
“มันเป็นมิวสิควิดีโอที่หนิงมีโอกาสไปร่วมเล่นกับ น้องที เจสเซสเตอร์ ซึ่งหลายคนก็งงว่ารู้จักกันได้ยังไง ต้องบอกว่าก่อนหน้านั้นที่เราเป็นผู้จัดละคร เพลงทุกเพลงน้องจะให้คำแนะนำเรามาตลอด เพราะเราขอความช่วยเหลือเขามาตลอด จนเขาเขียนเพลงนี้ขึ้นมาจ ริงๆ เขาลงไปแล้ว มีมิวสิควิดีโอตัวแรกของเขาออกไปแล้ว และบังเอิญมันตรงกับเหตุการณ์บางอย่างในชีวิตเรา เขาก็เลยอยากจะให้เราไปเป็นส่วนหนึ่งในพาร์ทหนึ่ง

ซึ่งเพลงการมีอยู่ของฉัน มันไม่ได้หมายความว่าจะเป็นแค่เรื่องความรักของสามีภรรยา เขาเขียนเพลงนี้เพื่อเป็นเรื่องเล่าของคนในครอบครัว แล้วก็เป็นเรื่องราวของสังคมสมัยนี้ที่มันเกิดขึ้นว่าเวลาเราหวังดีกับใครสักคน และถ้าเขาไม่ได้เห็นความหวังดีของเรา เราก็แค่อยู่ด้วยตัวเองให้ได้ สักวันนึงถ้าเขาได้มองย้อนกลับมาและถ้าเขาเห็นก็ดี แต่ถ้าเขาไม่เห็นเราก็เป็นคนหนึ่งที่หวังดีต่อกันแค่นั้นเอง ก็คือได้มีโอกาสไปร่วมทำงานตรงนั้น”

หลายคนมองว่าภาพขาวดำ และกระแสที่หลายคนสงสัยมันตรงกับชีวิตเรา ?
“มันมีบางอย่างที่ตรงกับอินเนอร์ในความรู้สึกเรา และพอถ่ายมิวสิควิดิโอเสร็จ เราเองก็ร้องเพลงนี้ไปด้วย แล้วก็พูดขำๆ ว่าสิ่งเดียวในชีวิตเลยที่หนิงทำไม่ได้ในวงการบันเทิง ใครให้ทำนะถ้าไม่จำเป็นจริงๆ หรือจะต้องตอบแทนพระคุณ เราจะไม่ทำก็คือการร้องเพลง แล้วก็รู้สึกว่าในชีวิตอยากมีเพลงเป็นของตัวเองสักเพลง แต่ร้องไม่ได้ เขาเองก็เลยบอกให้ร้องเพลงนี้เลย ก็เดี๋ยวจะมีเวอร์ชั่นของเราอีกหนึ่งเวอร์ชั่น เช่นเดียวกัน”

Related News