18 พฤษภาคม 2024

(19 มี.ค. 62) เวลา 02.00 น น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น รับแจ้งเหตุ มีคนผูกคอตัวเองเสียชีวิต ในหอพักแห่งหนึ่งหลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่เร่งเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ อยู่ที่ชั้น 4 หอพักแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครขอนแก่นติดกับร้านขายถุงเก็บความเย็น ถุงฟอยล์เก็บความเย็น เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบภายในห้องพัก พบร่าง นายรุจ (ขอสงวนชื่อ-สกุลจริง) อายุ 19 ปี นอนกับพื้นบริเวณหลังห้องพัก เสียชีวิต ใกล้กันเจ้าหน้าที่ตำรวจพบเข็มขัดที่ผูกติดกับลูกกรงหลังห้องพักผูกติดอยู่

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนั้น ผู้ตายได้มีปากเสียงกับแฟนที่อยู่ต่างอำเภอ จากนั้นได้ส่งข้อความผ่านแชทกลุ่มเฟซบุ๊กหาเพื่อน โดยได้ส่งรูปจดหมายลาตาย ที่เขียนด้วยปากกาว่า “เพราะคำพูดของมึง จึงตัดสินใจทำอย่างนี้ เพราะมึง”

นอกจากนี้ผู้ตายยังได้พิมพ์ข้อความอำลาเพื่อนอีก 2 คนที่พักอยู่ชั้น 3 ว่ารักเพื่อนทั้งสองมาก จากนั้นเมื่อเพื่อนได้เห็นข้อความจึงได้รีบประสานผู้ดูแลหอพักให้เปิดห้องพักผู้ตายแต่เมื่อมาถึง ห้องดังกล่าวไม่ได้ล็อก เพื่อนและผู้ดูแลหอพักได้เปิดห้องพักเข้าไปพบว่าผู้ตายได้ผูกคอตัวเองกับเข็มขัดมัดติดกับลูกกรง ก่อนจะช่วยนำตัวลงมาหวังช่วยชีวิตแต่ก็ไม่ทัน

ซึ่งจากการสอบถามญาติของผู้ตาย ยังให้การเพิ่มเติมอีกว่า ผู้ตายนั้นมีแฟนหนุ่มที่คบหากันมานานหลายปีแล้ว ซึ่งบ่อยครั้งที่ทั้งสองคนจะมีปากเสียงทะเลาะ ใช้กำลังทำร้ายร่างกายกันอยู่เสมอ แต่ก่อนเกิดเหตุผู้ตายนั้นก็บ่นถึงเรื่องทะเลาะกัน ก็คิดว่าจะเป็นชนวนให้ตัดสินใจคิดสั้นในครั้งนี้ แต่ถึงอย่างไรก็ตามทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็จะนำตัวผู้เสียชีวิตส่งให้แพทย์ ทำการตรวจร่างกายอย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

Related News