18 พฤษภาคม 2024

ชาวออสซี่วัย 58 ปี พลัดตกจากคอนโดชั้น 8 เสียชีวิตสยอง แฟนหนุ่มอ้างผู้ตายคิดสั้นมา 3 ครั้งแล้ว ครั้งนี้ไม่คิดว่าจะทำจริง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (8 ม.ค.) เมื่อเวลา 22.00 น. ร.ต.อ.สมบัติ แก้วมูลมุข รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีบุคคลพลัดตกที่สูง มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ริมถนนเส้นพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี  ถุงตาข่ายพลาสติก ถุงตาข่ายใส่ส้ม

ที่เกิดเหตุมีผู้พักอาศัยในคอนโดฯ มุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก ข้างอาคารตึกบี พบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ MR.JOHANN อายุ 58 ปี สัญชาติออสเตรเลีย ในสภาพน่าสยดสยองอยู่ข้างอาคาร เจ้าหน้าที่ใช้ผ้าคลุมกันเป็นที่อุจาดตา ตรวจสอบพบว่าตกลงมาจากระเบียงห้อง ชั้นที่ 8 โดยมีแฟนหนุ่มยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่

สอบถาม MR.SOMPHOTH อายุ 34 ปี แฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิต ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปดื่มแอลกอฮอล์กันมาจนมีอาการเมา เมื่อมาถึงห้องก็มีปากเสียงกัน ซึ่งปกติก็เคยทะเลาะกันอยู่แล้ว และผู้ตายก็มีอาการคิดสั้นมานานแล้วถึง 3 ครั้ง ครั้งนี้ไม่คิดว่าจะทำจริง ซึ่งพยายามจะช่วยดึงขึ้นจากระเบียงแล้วแต่ด้วยน้ำหนักตัวของผู้ตายหนัก จึงดึงไม่ไหวก่อนจะหล่นลงมากระแทกพื้นเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้น ร.ต.อ.สมบัติ แก้วมูลมุข รอง สว.สอบสวน ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแส พร้อมเชิญตัว MR.SOMPHOTH ซึ่งอยู่กับผู้ตายเป็นคนสุดท้าย ไปสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้เคลื่อนย้ายไปตรวจชันสูตร ยังสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจต่อไป

Related News