18 พฤษภาคม 2024

อัปเดต 5 เทรนด์แว่นตาแห่งปี 2024 จากแบรนด์ PERCY ให้ดูดีแบบสาว “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ที่แมตช์ได้กับทุกลุค สุดยูนีค ไม่เหมือนใคร ตามคอนเซ็ปต์  “Welcome to PERCY World เพราะโลกของ PERCY คือแฟชั่นทุกสไตล์” 

แว่นตา”​ ถือเป็นหนึ่งไอเทมสำคัญที่สะท้อนสไตล์และตัวตน ทั้งยังเป็นตัวช่วยในการปรับเปลี่ยนลุคให้กับผู้สวมใส่ การเลือกแว่นตาที่เหมาะกับตัวเองจึงเป็นสิ่งสำคัญ ด้วยเทรนด์แว่นตาที่ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมาให้เราต้องคอยอัปเดตกันอยู่ตลอด  

แล้วเทรนด์ของปีนี้เป็นอย่างไร แว่นท็อปเจริญ ผู้แทนจำหน่ายแบรนด์แว่นตา PERCY อย่างเป็นทางการแห่งเดียวในประเทศไทย มาช่วยอัปเดตเทรนด์แว่นตาจากแบรนด์ PERCY ที่มีเอกลักษณ์เรื่องดีไซน์ให้เลือกหลากหลาย น้ำหนักเบา สวมใส่สบาย และเข้าได้กับทุกลุคหลากสไตล์ ตามคอนเซ็ปต์ “Welcome to PERCY World เพราะโลกของ PERCY คือแฟชั่นทุกสไตล์” ให้กับทุกคนแล้ว  กระดาษไข / กระดาษไขรองอบ

และนี่คือ 5 เทรนด์แว่นตาแห่งปี 2024 ที่ไม่อยากให้คุณพลาด!

แว่นตากรอบใสโปร่งแสง (Transparent Frame)

แว่นสไตล์นี้เป็นแว่นที่หยิบมาสวมใส่ได้ง่าย ในวันที่ต้องการลุคสบายๆ แต่งตัวชิลๆ โดยแว่นกรอบใสจะช่วยให้ใบหน้าดูอ่อนโยน ซอฟต์ละมุนมากขึ้น และถ้าอยากเพิ่มความสดใสเข้าไปอีก ก็เลือกเป็นกรอบแว่นสีอื่นๆ ที่มีให้เลือกหลายสีและหลายรุ่นเลย

แว่นตาย้อนยุค (Retro Glasses)

แฟชั่นย้อนยุคสไตล์เรโทรที่มีกลิ่นอายความคลาสสิกวินเทจยังเป็นเทรนด์ฮิตของทุกปี และแว่นดีไซน์ย้อนยุคอย่างแว่นทรงกลมหรือทรงนักบิน (Aviator) ก็เหมาะกับการแต่งตัวในชีวิตประจำวันเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นลุคทางการ ลุคสบายๆ หรือเอามาเบรกตัดกับลุคหวานๆ ก็ช่วยสร้างคาแรกเตอร์ที่มีเสน่ห์และโดดเด่นไม่ซ้ำใคร

แว่นตาดีไซน์เรียบหรู (Low-key Fashion)

ถือเป็นแว่นตาที่ได้รับความนิยมจากคนทุกเจเนอเรชั่นเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพราะการออกแบบที่เน้นความโมเดิร์นลักซ์ชัวรี่ ให้ความรู้สึกหรูหรา แต่เรียบง่ายและใส่ได้ทุกโอกาส พร้อมช่วยเสริมบุคลิกให้ดูดีน่าเชื่อถือ นอกจากนี้ยังแมตช์กับการแต่งตัวได้ง่าย จึงเป็นแว่นที่คุ้มค่าทั้งในแง่ของการใช้งานและความเป็นแฟชั่น

Related News