19 พฤษภาคม 2024

ขึ้นแท่นพิธีกรเลือดใหม่ไฟแรงมากพักใหญ่ สำหรับหนุ่มหล่อฝีมือดี อุล-ภาคภูมิ จงมั่นวัฒนาเจ้าของโรงงานผลิต ถุงกระดาษคราฟท์ / ถุงกระดาษหูหิ้ว กำลังถูกปลุกปั้นให้เป็นคู่หูดูโอ้ ประกบตลกรุ่นพี่ ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ แต่กว่าจะเป็นที่ยอมรับ เจ้าตัวต้องฝ่ากระแสดราม่ามากมาย ล่าสุดขอมาเปิดใจผ่านรายการ โต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา ย้อนเส้นทางอาชีพพิธีกรต้องเจอมรสมอะไรบ้าง แถมกลายเป็นน้องรักนัมเบอร์วันของตุ๊กกี้ไปแล้ว หลังช่วยให้คำแนะนำพี่สาวสุดที่รัก ผ่านช่วงวิกฤตชีวิตป่วยโรคอารมณ์สองขั้ว
จุดเริ่มต้นในการเป็นพิธีกรต้องผ่านอะไรมาบ้าง ?
“ผมเริ่มมาจากการประกวด เดี่ยวดวลไมค์ ก่อน รายการประกวดพูดของ โต๊ะกลม ในเครือของเวิร์คพอยท์ แล้วตอนนั้นได้ที่ 2 เค้าก็เห็นว่าตัวนี้มันพอพูดได้ เอามาลองทำพิธีกรภาคสนาม ลองมาทำไลฟ์สดดู เอาไปตลก 6 ฉาก และได้รับโอกาสมากมายเป็นพิธีกร เป็นนักแสดงซิทคอม ได้ลองทุกโอกาสจนได้มาเจอกับคนเก่งๆ มากมาย”
แจ้งเกิดจากเล่นตลกกับ แก๊งสามช่า คอมเมนต์วิจารณ์สนั่นมาก ?
“ผมได้ทำหลายอย่างมาก ได้โอกาสจากผู้ใหญ่ให้ไปเล่นตลก ได้เจอครูบาอาจารย์มากมาย ได้เจอ พี่หม่ำ พี่เท่ง พี่โหน่ง เป็นการเล่นด้นสดตลอด ศาสตร์นี้เราไม่ค่อยได้เลย กดดันมาก เครียดทุกครั้ง เราก็หลับตาบอกกับตัวเองว่า เดี๋ยวมันจะผ่านไป อยากให้เสร็จเร็วๆ แล้วทุกสัปดาห์เราก็มาอ่านคอมเมนต์ที่เค้าว่าเราในโลกโซเชียล
เราน้อมรับเลยนะที่ว่าเรา ตอนนั้นเราก็ไม่ชอบงานเราเหมือนกัน เพราะคนดูเค้าก็อยากดูแก๊งสามช่า แล้วเราก็มาทำให้ทุกอย่างหมองไปเลย เสียเซลฟ์มาก ไปไหนออกจากบ้านต้องก้มหน้า เพราะเราอ่านคอมเมนต์ในยูทูป เดินไปไหนก็คิดว่าคนนี้ด่าเราแน่ๆ คิดเองไปหมด นานมากกว่าทุกอย่างจะกลับมาปกติ”

Related News