19 พฤษภาคม 2024
ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับร้องว้าวกันน่าดูเลยทีเดียว สำหรับภาพถ่ายล่าสุด! ที่คุณแม่ซุปตาร์ เมย์ ปทิดา ภรรยาคู่ชีวิตของผู้ประกาศข่าวตัวพ่อ หนุ่ม กรรชัย นำมาแชร์ผ่านอินสตาแกรม @mayfuang
ทั้งนี้ก็เพราะภาพดังกล่าว ได้เผยให้เห็นมุมพักผ่อนส่วนตั๊ว…ส่วนตัว ของ น้องมายู ลูกสาวสุดที่รัก ซึ่งถูกออกแบบตกแต่งอย่างสวยงาม ด้วยโทนสีชมพู-ขาว แถมยังมีโต๊ะทำการบ้าน กับมุมวางตุ๊กตาไว้อวดของสะสมชิ้นโปรด
แต่ที่เป็นไฮไลต์ที่สุดของห้อง ก็คงหนีไม่พ้นเตียงนอน 2 ชั้นสุดหรู ดีไซน์น่ารัก ที่แปะชื่อภาษาอังกฤษตัวใหญ่ๆ เอาไว้ว่า “Mayu”
โดยพื้นที่ชั้นบนถูกใช้เป็นโซนเก็บตุ๊กตาตัวโปรดซึ่งถูกจัดวางไว้อย่างเป็นระเบียบ ในขณะที่ด้านล่างก็เป็นเตียงนอนนุ่มๆ สำหรับการพักผ่อน ซึ่งมาพร้อมกับผ้าปูที่นอนลวดลายมุ้งมิ้งสีเข้ากัน

นอกจากนั้นแล้ว เมย์ ปทิดา ก็ยังได้ระบุแคปชั่นบอกเล่าเหตุผลที่เธอนำเอาภาพถ่ายห้องนอนของ น้องมายู เจ้าของร้าน ถุงหูกระต่าย / ถุงพลาสติกหูกระต่าย มาแชร์ ให้แฟนๆ ได้ร่วมกันแสดงความเห็นว่า “มายูควรเปลี่ยนเตียงรึยัง?? แต่ยังเสียดายเตียง 2 ชั้น เตียงนี้ มี 1 เดียวด้วยเพราะสั่งทำเองให้พี่ยู คิดหนักๆๆ  เพราะเวลาแม่จะนอนด้วย หัวแม่จะชน” 

ซึ่งก็มีแฟนคลับเข้ามาแชร์ความเห็นเสนอไอเดียอย่างล้นหลาม ทั้งแนะนำให้รีโนเวทเป็นชุดโซฟา ทั้งขอให้เก็บไว้ในรูปแบบเดิมเพราะเป็นของที่มีคุณค่าทางใจ แต่โดยส่วนใหญ่แล้วทุกคนต่างก็ชื่นชมเป็นเสียงเดียวกันว่า ห้องนอน น้องมายู ทั้งสวย ทั้งน่ารัก เป็นห้องในฝันของเด็กผู้หญิงจริงๆ 

Related News