19 พฤษภาคม 2024
ตกลงจะไปต่อหรือพอแค่นี้ สำหรับความรักของสาว ไอซ์ ปรีชญา เจ้าของร้านขาย ถุงขยะ / ถุงใส่ขยะ กับแฟนหนุ่ม สเตฟาน อิสเลอร์ หลังเจอมรสุมชีวิตถาโถม ทั้งเรื่องคุณพ่อคุณแม่ที่ป่วย ส่วนตัวเองก็เครียดเรื่องคดีสารไซยาไนด์ ส่งผลต่อสภาพจิตใจและสุขภาพร่างกาย เป็นเหตุให้เจ้าตัวเกิดอาการวูบหมดสติ เมื่อช่วงต้นเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา
ล่าสุด ไอซ์ ไม่ปล่อยให้คาใจนาน ออกมายืนยันความสัมพันธ์กับฝ่ายชายยังแฮปปี้ “หัวใจยังดีอยู่ ต่างฝ่ายต่างจับมือกันข้ามปัญหาและอุปสรรคที่เข้ามาถาโถมทั้งคู่ ยอมรับว่าต่างก็แอบกลัวจะปล่อยมือจากกันในช่วงที่ชีวิตเจอมรสุม แต่สุดท้ายก็ผ่านมาได้
ตอนนี้กลับมาเป็น ไอซ์ ปรีชญา คนเดิมที่สดใส เดินหน้าทำงานต่อไป และใช้ขีวิตของตัวเองให้มีความสุข หลังจากที่ผ่านมาเรียกว่าเป็นช่วงตกต่ำในชีวิตเลยก็ว่าได้ ทั้งเรื่องปัญหาสุขภาพของตัวเอง อาการป่วยของคุณแม่กับคุณพ่อ แต่ก็ขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจมาให้โดยตลอด
ส่วนเรื่องอาการป่วยซึมเศร้าตอนนี้ก็ดีขึ้นตามลำดับ ด้านคดีสารไซยาไนด์ ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนของกฎหมาย ให้ทนายเป็นคนจัดการ แต่ส่วนตัวไม่ได้มีความกังวลใจมาก ยอมรับในส่วนของการสั่งซื้อมาแต่ยังไม่ได้เปิดใช้ ตอนนี้ของอยู่ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยันว่าตนเองบริสุทธิ์ใจ และยินดีให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ทุกอย่างอยู่แล้ว ก็ยอมรับว่าเรื่องนี้ถือว่าเป็นบทเรียนทสำคัญในชีวิตเลยทีเดียว”

Related News