19 พฤษภาคม 2024

ไอ้มอส คลองขวาง สารภาพลงมือยิงจากชนวนเหตุความหึงหวงแฟนสาวที่เป็นแฟนเก่าของผู้บาดเจ็บ และเปียแชร์ไม่ได้ คิดว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม มีการท้าทายกัน ส่วนปืนที่ก่อเหตุซื้อจากเน็ต

ไอ้มอส คลองขวาง สารภาพลงมือยิงเพราะหึงหวงแฟนสาวที่เป็นแฟนเก่าของผู้บาดเจ็บ และเปียแชร์ไม่ได้ คิดว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม มีการท้าทายกัน ส่วนปืนที่ก่อเหตุซื้อจากเน็ต จับผู้ร่วมลงมือได้ 3 ราย

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 15 ส.ค. 2565 ที่ สน.หนองค้างพลู พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ รอง ผบช.น. รถเดินทางมาสอบปากคำ นายมีน พาระสิงห์ หรือ “มอส คลองขวาง” อายุ 25 ปี พนักงานส่ของโรงงานถุงขยะ ถุงใส่ขยะ ผู้ต้องหาด้วยตนเอง พร้อมเปิดเผยว่า ผลการสอบสวนในเบื้องต้นนายมีน ให้การยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุยิง เข้าไปในบ้านพักของผู้เสียหายจริงเนื่องจาก ก่อนหน้านี้มีปัญหาขัดแย้งกันหลายประเด็น จนกระทั่งทราบว่าแฟนสาวของตนซึ่งเป็นอดีตแฟนสาวของผู้บาดเจ็บ ยังมีการพูดคุยกันอยู่ จึงต้องการนัดหมายเพื่อเคลียร์ใจกับทางผู้ได้รับบาดเจ็บ ประกอบกับก่อนหน้านี้ นายมีน เปียแชร์ไม่ได้ เนื่องจากก่อนหน้านี้ตั้งกลุ่มเล่นแชร์กัน แล้วคิดว่าตัวเองไม่ได้รับความเป็นธรรม มีการท้าทายกันไปมา จึงนัดหมายเจ้าของบ้านเช่า และผู้ได้รับบาดเจ็บ เพื่อเคลียร์กันทีเดียวในคืนดังกล่าว

รอง ผบช.น. กล่าวอีกว่า เมื่อเดินทางไปถึงนายมีนเห็นว่าบ้านหลังดังกล่าวปิดอยู่ แต่เห็นผู้ได้รับบาดเจ็บพักอยู่ด้านใน จึงชักอาวุธปืนขนาด 9 มม. ซึ่งเจ้าตัวอ้างว่าซื้อจากทางอินเทอร์เน็ตในราคากระบอกละ 30,000 บาทเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ออกมากระหน่ำยิงใส่ทันทีจำนวน 16 นัด เบื้องต้นนายมีน ยืนยันเป็นผู้ก่อเหตุยิงเองใช้ปืนเพียงแค่กระบอกเดียว เพราะเป็นอาวุธปืนบรรจุกระสุนลูกดก ใส่ลูกกระสุนปืนได้จำนวนมาก ทำให้ยิงได้หลายนัด ขณะนี้ปืนกระบอกดังกล่าวพนักงานสวนได้ยึดเป็นของกลางเอาไว้แล้ว

พล.ต.ต.โชคชัย กล่าวด้วยว่า ส่วนผู้ร่วมก่อเหตุนั้นตอนนี้อยู่ระหว่างสอบปากคำเพิ่มเติม เบื้องต้นได้ตัวมาแล้วจำนวน 3 ราย กำลังขยายผลว่าทั้ง 3 รายเกี่ยวข้องกับเรื่องที่เกิดขึ้นอย่างไรบ้างเพื่อดำเนินการแจ้งข้อกล่าวหา ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

Related News