21 กันยายน 2024

แก้ม กุลกรณ์พัชร์ นางเอกฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล 2024 ทายาทนักร้องดัง บทบาทเป็นคุณแม่ลูกสองสามีหล่อมาก

กระแสละครเวทีฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล 2024 กำลังถูกพูดถึงหนักมากด้วยองค์ประกอบของเรื่องฉากเสียงที่อลังการ และที่ขาดไม่ได้คือนักแสดงนำกับบทของ ชารีฟ ที่คว้าพระเอกซุปตาร์ ณเดชน์ คูกิมิยะ เจ้าของโรงงานจำหน่าย เชือกมัดกล่องพัสดุ / เชือกขาวเกลียว มาเล่นละครเวทีครั้งแรก บอกเลยเสียงชมไม่ขาดสายพระเอกสุดหล่อเล่นเก่งทำถึงเสียงดีมากๆ ได้รับกำลังใจล้นหลามเลยทีเดียว

และที่ถูกพูดถึงเช่นกันคือบทบาทของ มิเชล ที่ได้นักแสดงสาวมากฝีมืออย่าง แก้ม-กุลกรณ์พัชร์ เมอร์นาร์ด มารับบทนี้ ต้องบอกว่าทุกอย่างคือส่วนผสมที่ลงตัวที่สุด แก้ม คือนักแสดงมืออาชีพคร่ำหวอดในวงการละครเวทีเดอะมิวสิคัลมาเนิ่นนาน ทำถึงเล่นเก่งจนหลายคนอยากรู้จักเธอเลย

ประวัติ แก้ม กุลกรณ์พัชร์
แก้ม กุลกรณ์พัชร์ เธอเป็นลูกสาวคนเก่งของอดีตนักร้องชื่อดัง ทิพวัลย์ ปิ่นภิบาล ด้านการศึกษาคว้าเกียรตินิยมอันดับ 1 เหรียญทอง จากคณะศิลปกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย วิชาเอกดุริยางคศิลป์ตะวันตก ซึ่งในช่วงเวลานั้นเธอได้ศึกษาการร้องเพลงอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการร้องเพลงโอเปร่า ทำให้หลังสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี เธอได้รับโอกาสในการเล่นละครเวทีเรื่อง “สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล” ที่กำกับการแสดงโดย บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ โดยเริ่มจากการรับบทเป็นนักแสดงสมทบ ก่อนที่ในปีถัดมา แก้มได้รับเลือกจากทีมงานระดับโลกให้แสดงบทของ “คิม” ตัวละครหลักสำคัญในละครเพลงชื่อดัง “มิสไซง่อน เดอะมิวสิคัล” เวอร์ชั่นภาษาไทยคู่กับ กัน-นภัทร นับเป็นการรับบทนางเอกเต็มตัวเป็นครั้งแรกที่ทำให้ทุกคนเธอในแวดวงละครเวทีรู้จักเธอ

Related News