21 กันยายน 2024

หนุ่มพาว่าที่ลูกสะใภ้มาพบหน้าพ่อแม่ จู่ๆ ขอตรวจ DNA ผลออกกอดกันร้องไห้ ความลับที่เก็บมา 26 ปี ถูกเปิดเผย

เว็บไซต์ kenhsao ของเวียดนาม เผยเรื่องราวชีวิตสุดพลิกผันของชายรายหนึ่ง หลังจากเขาพาแฟนไปพบพ่อกับแม่ที่บ้าน แต่ไม่คาดคิดว่าทันทีพ่อแม่เจอหน้าแฟนสาว ก็มีการซักประวัติ และขอตรวจ DNA กับว่าที่ลูกสะใภ้ ทำให้ความลับ 26 ปีที่เก็บมานานถูกเปิดเผย

ชายหนุ่มเล่าว่า ตอนที่เขาอายุ 4 ขวบ พ่อแม่รับเลี้ยงเขา เขาได้ยินคนพูดว่าพ่อแม่บุญธรรมมีบุตรยากและไม่เคยมีลูกเลย เมื่อกลับถึงหมู่บ้านตอนพลบค่ำ และเห็นเขายืนร้องไห้อยู่ตามลำพังร้องเรียกแม่ เมื่อเห็นว่าเป็นพรหมลิขิต พ่อแม่จึงอุ้มลูกกลับบ้านพร้อมกับ ถุงใส่ของขวัญ ถุงกระดาษใส่ของขวัญ และประกาศออกสื่อทั่วบริเวณตามหาญาติของลูกที่หายไป หลังจากกำหนดเส้นตายไม่มีใครมารับ พวกเขาจึงดำเนินการตามขั้นตอนการรับเลี้ยงเขาเป็นลูก

ตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา พวกเขาปฏิบัติต่อเขาเหมือนเป็นลูกของตัวเอง เลี้ยงดูเขาอย่างดีและให้การศึกษาที่เหมาะสม หลังจากเรียนจบ เขาก็เข้าทำงานในบริษัทต่างชาติและมีเงินเดือนสูง ด้วยเหตุนี้ เขาจึงสามารถแสดงความกตัญญูต่อพ่อแม่บุญธรรม ด้วยการสร้างบ้านที่สวยงามและทำสมุดออมทรัพย์ให้พวกเขา

ขณะที่พ่อแม่ของเขามักจะแสดงความห่วงใยลูกชายของพวกเขาอยู่เสมอ มักจะโทรมาหาเพื่อขอให้เขามีแฟน ซึ่งจริง ๆ แล้วเขามีแฟนมาปีกว่าแล้ว ซึ่งหลังจากที่หน้าที่การงานมั่นคง เขาจึงขอแต่งงานและพาเธอกลับบ้านเพื่อพบครอบครัว

วันที่ประกาศว่าจะพาแฟนกลับบ้าน พ่อแม่ของเขาตื่นเต้นมากจนนอนไม่หลับทั้งคืน พวกเขายังตื่นแต่เช้าเพื่อไปตลาดเพื่อซื้ออาหารทะเลอร่อย ๆ มาปรุงให้ว่าที่ลูกสะใภ้ ทันทีที่เห็นลูกทั้งสองลงจากรถแท็กซี่หน้าบ้าน พ่อแม่ทั้งสองก็รีบออกไปต้อนรับ

Advertisement
แต่ทันทีที่เห็นหน้าลูกสะใภ้ในอนาคต เขาก็เห็นว่าพ่อแม่มีท่าทางลังเลและแข็งทื่อเล็กน้อย แม่มีท่าทีเคอะเขิน ขณะที่พ่อถึงกับจับมือกับลูกสะใภ้ในอนาคตด้วยซ้ำ หลังจากการจับมือกัน ท่าท่างของเขาก็ดูสับสนมาก

ในระหว่างพูดคุยกัน พ่อแม่ของเขาถามเกี่ยวกับบ้านเกิดและพ่อแม่ของแฟนสาว เมื่อพวกเขารู้ว่าแฟนสาวของเขาเป็นเด็กกำพร้าและถูกเลี้ยงดูมาในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า พ่อแม่ของเธอก็ยิ่งมีท่าทีอึดอัดมากขึ้น แต่ที่ทำให้เขาอึ้งคือ พ่อขอที่จะพาลูกสะใภ้ในอนาคตไปตรวจดีเอ็นเอ

พ่อแม่บอกเขาว่าเคยมีลูกสาวมาก่อนด้วย แต่เพราะพวกเขาละเลยดูแลลูกไม่ดี จึงสูญเสียลูกสาววัย 2 ขวบไป หลายปีที่ผ่านมา พวกเขาพยายามตามหาลูกสาวในสายเลือดของตนทุกที่โดยไม่มีข่าวสารใด ๆ

ไม่กี่เดือนต่อมา เมื่อพวกเขากลับมาที่หมู่บ้านเพื่อตามหาลูก พวกเขาก็ได้พบกับเด็กชายที่อายุมากกว่าลูกสาวเกือบ 2 ปี ซึ่งถูกแม่ของเขาทอดทิ้ง ซึ่งเด็กคนนั้นคือเขา พ่อแม่พาเขากลับบ้านและรับเลี้ยงเขาตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา หลายปีที่ผ่านมาเขารู้แค่ว่าตนเองเป็นลูกบุญธรรมของพวกเขา และไม่เคยรู้ความลับที่ว่าพ่อแม่ของเขาก็มีลูกสาวในสายเลือดด้วย

หลังจากผล DNA ออกมา ทั้งครอบครัวของเขาก็กอดกันและร้องไห้ เพราะแฟนสาวของเขาเป็นลูกแท้ ๆ ของพ่อแม่บุญธรรมของเขา พ่อแม่ของเขาไม่คาดคิดมาก่อนว่าโลกจะกลมมากจนวันหนึ่งลูกชายบุญธรรมของพวกเขาจะมีชะตากรรมที่จะพาลูกสาวโดยสายเลือดกลับบ้านหลังจากสูญเสียไป 26 ปี

Related News