21 กันยายน 2024

ทำความรู้จัก ผลงานและประวัติ พีพี ปุญญ์ปรีดี คุ้มพร้อม รอดสวาสดิ์ นักแสดงสาวคลื่นลูกใหม่ กับบทบาท ชีวัน ในละครชุด ดวงใจเทวพรหม เรื่อง พรชีวัน สาวน้อยแสนน่ารักสดใส ลูกสาวหม่อมหลวง กระถิน ว่าที่ “สะใภ้ตระกูลจุฑาเทพคนสุดท้าย” มาทำความรู้จักเธอคนนี้กัน!

ประวัติ พีพี-ปุญญ์ปรีดี คุ้มพร้อม รอดสวาสดิ์

  • ชื่อ : พีพี-ปุญญ์ปรีดี คุ้มพร้อม รอดสวาสดิ์
  • สถานที่เกิด : กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย
  • วันเกิด : 14 มกราคม พ.ศ. 2542
  • อาชีพ : นักแสดง พิธีกร
  • สังกัด : ช่อง 3
  • การศึกษา : สำเร็จการศึกษา​ระดับปริญญาตรี ภาควิชาสังคมวิทยาและมนุษยวิทยา คณะรัฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
  • Instagram : @punpreedee

ทำความรู้จัก พีพี ปุญญ์ปรีดี สาวสวยยิ้มหวานเต็มจากช่อง 3

พีพี ปุญญ์ปรีดี เกิดเมื่อวันที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2542 เป็นพิธีกร นักแสดงชาวไทยสังกัดสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 สาวสวยยิ้มหวานเต็มไปด้วยรอยยิ้มพิมพ์ใจคนนี้เริ่มต้นเข้าสู่วงการจากการถ่ายโฆษณา จนกระทั่งได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 3 ในปี​ พ.ศ. 2564 เป็นที่รู้จักกับบทบาท “แม่ปราง” จากละครเรื่อง พรหมลิขิต และบทบาท “ชีวัน” ลูกสาวของหม่อมหลวงกระถิน ในละครชุด ดวงใจเทวพรหม ตอน พรชีวัน ​และผลงานละคร แสนรัก เร็วๆ นี้

ผลงานล่าสุดของ พีพี ปุญญ์ปรีดี ในละคร พรชีวัน

พีพี รับบทเป็น ชีวัน วงศ์นคร หรือ ชีวัน เทวพรหม ในละคร ดวงใจเทวพรหม เป็นบุตรคนเล็กของ หม่อมหลวงกระถิน​ เทวพรหม กับ ลือชัย วงศ์นคร ใฝ่ฝันอยากเป็นมัคคุเทศก์ สื่อสารภาษาอังกฤษและอิตาลีได้อย่างคล่องแคล่ว เป็นคนที่เก่งทุกด้านเหมือนลูกพี่ลูกน้องอย่างพรชีวา ได้รับความอุปการะจากทวดอ่อนให้ได้ไปเรียนต่อระดับปริญญาตรีที่ประเทศอิตาลี โดยมีข้อแม้ว่าเธอต้องเป็นกามเทพจำเป็น สติ๊กเกอร์ม้วนพิมพ์ลาย / สติ๊กเกอร์แต๊งกิ้ว จับคู่พรชีวาให้ลงเอยกับหม่อมหลวงสรุจ จุฑาเทพ แต่เรื่องราวกลับทำให้กามเทพอย่าง ชีวัน และคุณสรุจ ต้องช่วยกันแก้ไขสถานการณ์ปัญหาชีวิตมากมายด้วยกันจนเกิดความรู้สึกบางอย่างด้วยกัน จนได้ตำแหน่ง สะใภ้จุฑาเทพคนสุดท้ายมาครอง แต่เรื่องราวจะวุ่นวายขนาดไหน ต้องไปลุ้นกัน!

Related News