19 พฤษภาคม 2024

กระแสละครพรหมลิขิตแรงอย่างต่อเนื่อง งานนี้แฟนๆไม่ต้องรอนานเตรียมใกล้ชิดพระนาง “เบลล่า ราณี – โป๊ป ธนวรรธน์” รวมไปถึงนักแสดงอีกคับคั่งในแฟนมีตติ้งครั้งแรกกับ “พรหมลิขิต FAN MEETING จะชาตินี้ ชาติไหนหัวใจคือเธอ” ซึ่งเพิ่งปล่อยราคาบัตรออกมาหมาด และที่หลายคนแอบบอึ้งเบาๆกับราคาบัตร VVIP ที่พุ่งถึง 7,000บาท

งานนี้สาว “เบลล่า” เจ้าของโรงงานจำหน่าย เครื่องรัดมือโยก / เครื่องรัดกล่อง ก็ออกมาเปิดใจว่า เพิ่งจะมีการโปรโมตไปในวันนี้ ก็ตื่นเต้นที่จะได้มีงานคู่พี่โป๊ปแล้ว ก็ยิ่งใหญ่เลยค่ะ คือตอนนี้ตื่นเต้นที่ยังไม่รู้อะไรเลยมากกว่าค่ะ แล้วก็ยังไม่ได้ซ้อมอะไรเลย คือว่ามันก็จะมีแพตเทิร์นของมันนั่นแหละ ร้อง เต้น เล่นเกม ก็จะรู้ประมาณนี้ค่ะ”

“เรื่องราคาบัตร เห็นแว๊บๆ ค่ะ ถามว่าคนซื้อบัตรจะไหวไหม คืออันนี้ไม่ทราบเลยจริงๆ ว่าในแต่ละราคามันจะมีได้เบเนฟิตอะไรบ้าง ซึ่งเบลเองก็ไม่ทราบเลย คือตอนนี้ก็ยังไม่ได้เตรียมตัวอะไรกันเลย เพราะว่าวันนี้ก็เพิ่งเปิดโปรโมตยังไงก็รอติดตามได้นะคะสำหรับแฟนมีตติ้งพรหมลิขิตค่ะ”

นอกจากนี้ “เบลล่า” ยังเผยอีกว่าช่วงนี้งานเข้ารัวๆ ทั้งละคร หนัง และงานอีเวนท์ที่กลับมา เพราะว่าช่วงนี้ยังไม่ได้รับงานแสดง เลยมีโอกาสได้มาเจอทุกคนมากขึ้นหลังจากที่ก่อนหน้านี้ไม่ได้เจอกัน เกือบ 2 ปีที่ไม่ได้ค่อยออกมาเลยเพราะว่าซุ่มทำงาน ตอนนี้ทำงานเสร็จแล้วก็เลยพักงานแสดงแป๊บนึง”

Related News